คำถามที่พบบ่อย

หากลูกค้ามีการแจ้งยกเลิกสินค้ามาในกรณีที่สินค้ายังไม่ได้จัดส่งจะสามารถทำการยกเลิกสินค้าได้ โดยแบ่งเป็น 2 ประเภทดังนี้

1.Bank Transfer: ทาง Customer Service จะขอเลขบัญชีลูกค้าโดยจะดำเนินการตรวจเช็คหลักฐานการโอนเงิน รวมถึง Order ID, ชื่อลูกค้า และ สินค้าที่จะยกเลิก หากคุณได้รับการอนุมัติทางบริษัทจะทำการโอนเงินคืนให้กับคุณลูกค้าตามเลขบัญชีที่ระบุมาข้างต้น

2.Credit/Debit Card: ทาง Customer Service จะตรวจสอบข้อมูลของลูกค้า รวมถึง Order ID, ชื่อลูกค้า และ สินค้าที่จะยกเลิก ​หากคุณได้รับการอนุมัติ การคืนเงินของคุณจะได้รับการดำเนินการ และจะได้รับเงินคืนในวิธีการชำระเงินเดิมโดยอัตโนมัติ ภายใน 7 วันทำการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วันทำการ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าร้านค้าออนไลน์ของเราได้ที่ cs@passionfruitmkt.net และแจ้งให้ที่ปรึกษาทราบรายละเอียด คำสั่งซื้อของคุณ

  **ในกรณีที่เป็นสินค้า Highlight, Exclusive และ Limited หลังจากที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อและชำระเงินเสร็จเรียบร้อยแล้วลูกค้าจะไม่สามารถทำการยกเลิก หรือ เปลี่ยนสินค้าได้ โดยทางบริษัทจะทำการแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าทราบ ผ่านทางช่องทางการตลาดต่างๆก่อนวันขาย**

ลูกค้าจะได้รับอีเมลยืนยันการสั่งซื้อหลังจากที่ได้ทำการชำระเงินเสร็จสิ้น โดยเลขติดตามพัสดุจะมีการแจ้งอีกครั้งผ่านทางอีเมลเดิมที่ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อ

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณ ไม่ได้สั่งซื้อ หรือสินค้าเสียหาย / มีตำหนิ

คุณสามารถส่งคืนคำสั่งซื้อออนไลน์ของคุณ ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า

*โปรดอย่าแกะป้ายหรือนำสินค้าออกจากบรรจุภัณฑ์เดิม

ติดต่อทีมบริการลูกค้าร้านค้าออนไลน์ของเราได้ที่ cs@passionfruitmkt.net
คุณจะได้รับคำแนะนำและแนวทางการจัดส่ง เมื่อคำขอคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ

ในกรณีที่สินค้าชำรุด, ได้รับความเสียหาย, หรือได้รับสินค้าไม่ตรงกับที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อเข้ามา

คุณสามารถคืนสินค้าได้ ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า

หากคุณทำการสั่งซื้อสินค้าหลายชิ้นใน 1 ออเดอร์และได้รับพัสดุไม่พร้อมกันในครั้งเดียว ระยะการเวลาคืนสินค้าจะเริ่มต้นในวันที่คุณได้รับพัสดุชิ้นสุดท้าย

เงื่อนไขการคืนสินค้ามีดังต่อไปนี้:
- คุณสามารถคืนสินค้าที่มีตำหนิหรือเสียหายชำรุด หรือต้องการเปลี่ยนไซส์ของสินค้าเท่านั้น 
- สินค้าต้องไม่เคยถูกใช้งานมาก่อน ไม่ได้สวมใส่ และไม่เคยซัก
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมและบรรจุภัณฑ์พร้อมป้ายสินค้าที่แนบมา
- ของขวัญฟรีหรือรายการส่งเสริมการขายไม่สามารถคืนได้

เมื่อทางเราได้รับและตรวจสอบการสินค้าที่ถูกส่งคืนแล้ว เราจะติดต่อเพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้รับสินค้าแล้ว นอกจากนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการอนุมัติหรือการปฏิเสธการคืนเงินของคุณ

หากคุณได้รับการอนุมัติ ทางเราจะดำเนินการคืนเงิน ภายใน 7 วันทำการหากตรวจสอบแล้วไม่ตรงตามเงื่อนไขที่เรากำหนดไว้ ซึ่งเกิดจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากคุณภาพของวัสดุหรือกระบวนการการผลิต สินค้าจะถูกส่งคืนให้คุณอีกครั้ง

สินค้าที่ไม่สามารถคืนเงินได้:
- สินค้ามาจากช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ kappa.in.th
- เสียหายจากการใช้ผิดวิธีหรือประมาท(การสัมผัสสารเคมี สารกัดกร่อน เปลวไฟ ความร้อนสูง วัตถุมีคม ฯลฯ)
- เสียหายจากการใช้งานในทางที่ผิดหรือกิจกรรมอื่นนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ของสินค้า

*ในกรณีที่ความผิดพลาดต่างๆ ไม่ได้เกิดจากทางร้าน เราขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินให้กับลูกค้า แต่จะสามารถเปลี่ยนสินค้าได้

หลังจากที่คุณส่งพัสดุคืนที่จุดคืนสินค้าใกล้บ้านคุณ อาจใช้เวลา 2 - 5 วันทำการ ก่อนที่พัสดุจะไปถึงคลังสินค้าของเรา ทางเราไม่สามารถควบคุมระยะเวลาของการขนส่งระหว่างจุดส่งกลับไปยังคลังสินค้าของเราได้

คุณสามารถเปลี่ยนสินค้าที่สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ในกรณีที่สินค้า ชำรุด/ เสียหาย, ได้รับสินค้าไม่ตรงจากรูปภาพ หรือต้องการเปลี่ยนไซส์ของสินค้าเท่านั้น

เมื่อได้รับและตรวจสอบการส่งคืนของคุณแล้ว

เราจะแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว นอกจากนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการอนุมัติหรือการปฏิเสธการคืนเงินของคุณหากคุณได้รับการอนุมัติ

การคืนเงินของคุณจะได้รับการดำเนินการ และจะได้รับเงินคืนในวิธีการชำระเงินเดิมโดยอัตโนมัติ ภายใน 7 วันทำการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วันทำการ

โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าร้านค้าออนไลน์ของเราได้ที่ cs@passionfruitmkt.net และแจ้งให้ที่ปรึกษาทราบรายละเอียด คำสั่งซื้อของคุณ

ก่อนที่เราจะเริ่มดำเนินการคืนเงินของคุณ เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืนของคุณตรงตามเงื่อนไขการคืนของเรา ตราบใดที่ผลิตภัณฑ์ของคุณตรงตามเกณฑ์การคืนสินค้าของเรา เราสามารถคืนเงินให้คุณได้

หากสินค้าที่ส่งคืนของคุณไม่ตรงตามเกณฑ์ข้างต้น เราไม่สามารถรับสินค้าและไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า ทว่าค่าจัดส่งเดิมไม่สามารถทำการคืนเงินได้

ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนด้วยตนเอง